Những Mẫu Xe Máy 50cc Cho Học Sinh Nữ HOT Nhất Năm 2024

Hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về xe máy 50cc cho học sinh nữ bao gồm cả mẫu xe tay ga và xe số. Vậy nên hãy cùng tham khảo qua danh sách những mẫu xe máy ấn tượng, và thu hút qua bài viết dưới đây nhé.

Lý do nên lựa chọn xe máy 50cc cho học sinh cấp 3?

Hiện nay có rất nhiều bậc phụ huynh cho con em mình sử dụng xe máy 50cc để làm phương tiện di chuyển đến trường. Lý do bởi chỉ cần đủ 16 tuổi trở lên là có thể điều khiển xe gắn máy hoặc những phương tiện có dung tích xi lanh không quá 50cc. Đặc biệt, khi lựa chọn dòng xe 50cc học sinh vẫn có thể di chuyển mà không cần lo lắng đến vấn đề không có bằng lái. Điều quan trọng là trong quá trình cầm lái sẽ cần nắm chắc kiến thức để tuân thủ đúng mọi quy định của luật an toàn giao thông.

Tham khảo mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ siêu đẹp

Với những bạn học sinh trung học phổ thông chưa thi bằng lái thì việc lựa chọn những mẫu xe máy 50cc luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Hiện nay có rất nhiều các loại xe 50cc cho nữ khác nhau để người mua lựa chọn. Vậy nên, để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bạn có thể tham khảo ngay một số mẫu sau:

Xe ga 50cc Espero Diamo Pro

xe ga 50cc espero diamo pro Xe ga 50cc Espero Diamo Pro được biết đến là dòng xe khá ưa chuộng cho phái nữ. Với kiểu dáng được thiết kế sang chảnh, thu hút với nhiều màu sắc khác nhau. Tổng thể chiếc xe là những đường tròn liền mạch mang đến nét đẹp đầy tinh tế và hoàn hảo. Xe có công suất sản sinh tốt nên giúp cho phương tiện có thể tăng tốc nhanh, tuy nhiên vận tốc tối đa sẽ không vượt quá 50km/h. Động cơ chất lượng, khi nổ sẽ có tiếng êm; đặc biệt việc tiêu thụ căng khá tiết kiệm chỉ với 1.6L/100km. Ngoài ra, xe có phanh đĩa cho bánh trước, và hai bánh xe sử dụng lốp không xăm nên có sự bám với bề mặt đường tốt giúp cho quá trình di chuyển được an toàn. Mặt khác, xe được trang bị giảm xóc cho bánh trước, lò xo cho bánh sau nên hỗ trợ việc giảm tác động bề mặt di chuyển lên xe. Nhờ đó người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi lái xe.

Xe ga Kymco Like 50cc

xe ga kymco like 50cc xanh dương Xe ga Kymco Like 50cc sở hữu cho mình một thiết kế hiện đại và tinh tế. Với kiểu dáng bo tròn mềm mại đã mang đến sự thon gọn và thanh lịch. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga cho học sinh thì đây là cái tên không thể bỏ qua. Đây là dòng xe được trang bị động cơ là loại 4 thì, dung tích xy lanh 50cm3. Công suất của xe rơi vào 2.7Kw mã lực tại 8.500 vòng/phút; momen xoắn cực đại đạt tới 3.5Nm trong 7.000 vòng/phút. Nhờ khối động cơ chất lượng nên khả năng vận hành của xe đạt hiệu quả cao, giúp người sử dụng có thể di chuyển dễ dàng.

Xe máy 50cc Espero Crea

Xe ga Espero Crea 50cc Xe ga Espero Crea 50 là xe mang hướng cổ điển có thiết kế khá tinh tế. Với kiểu dáng yếm bo tròn đã tạo nên sự mềm mại và thanh lịch. Bên cạnh đó, xe khá nổi bật với chi tiết cụm đèn pha và đồng hồ được mạ viền kim loại sáng bóng. Hệ thống động cơ của dòng xe này được làm mát bằng không khí. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm hệ thống hút không khí thứ cấp nên sẽ hạn chế được lượng khí thải ra môi trường. Vận tốc tối đa xe có thể đạt được khoảng 50km/h. Điểm chú ý đặc biệt của xe ga Crea Espero đó chính là đèn xi nhan được gắn liền với đèn pha. Từ đó toàn bộ phần mặt nạ trước khá thoáng, sẽ chỉ có phần khung lưới được hút gió được bố trí để tạo điểm nhấn.

Xe Cub Espero Plus

xe cub espero plus Khi xuất hiện trên thị trường, Cub Espero Plus đã nhận về sự quan tâm và thu hút rất lớn. Đặc biệt là những bạn học sinh nữ. Mang xu hướng hiện đại với thiết kế nhỏ nhắn, năng động đã tạo nên ấn tượng đối với bất kỳ ai khi lần đầu nhìn thấy chiếc xe này. Với động cơ chất lượng, Cub Espero Plus có thể hoạt động dễ dàng và khỏe khoắn trên mọi địa hình. Mặt khác, dòng xe này còn tiết kiệm phần lớn nhiên liệu cũng như giảm thiểu khí thải ra môi trường. Động cơ hiệu suất tốt đã mang lại sự bền bỉ cho người dùng khi di chuyển. Họ có thể thực hiện chạy quãng đường xa tốt hơn nhưng nhiên liệu tiêu thụ vẫn đạt mức tối ưu.

Xe ga 50cc SYM Elite

xe máy 50cc elite màu đỏ cho nữ thu hút Có thể dễ dàng nhận thấy rằng Elite 50cc mang nét đẹp hoài cổ, độc đáo và đậm chất nữ tính. Thân xe được thiết kế nhỏ gọn cùng những đường cong mềm mại. Phần động cơ xe được đồng bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao nên công suất xe khá mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Elite hiện được trang bị phanh tang trống cho cả hai bánh. Hệ thống giảm xóc phía trước dạng phuộc lồng, giảm xóc sau dạng lò xo trụ. Nhờ vậy đã mang lại sự an toàn, đặc biệt là đối với những ai đang mới tập lái xe. Cốp xe khá rộng rãi và thoải mái khi chứa đủ 2 mũ kèm nhiều đồ dùng cá nhân khác. Nắp xăng được nằm phía sau yên nên luôn tiện lợi khi đổ xăng.

Xe 50cc DK Roma Sx

xe 50cc dk roma sx cho nữ màu cam cá tính Đây là xe máy ga 50cc cho học sinh nữ có thiết kế sang chảnh và cực thời thượng. Đây là xe có khả năng vận hành tốt cũng như tiết kiệm nhiên liệu nên đã có sức hút khá lớn đối với nhiều người. Động cơ của xe là động cơ xăng 4 kỳ cao cấp, hiện đại giúp cho xe vận hành khá êm ái. Hiện vận tốc tối đa mà chiệc xe này có thể đạt là 50km/h. Bên cạnh đó, hệ thống phanh đĩa trước cùng giảm xóc thụt dầu cải tiến sẽ mang đến sự an toàn cho người lái. Lốp xe không săm với những đường xẻ rãnh sâu trên bề mặt giúp việc di chuyển được an tâm hơn rất nhiều.

Lưu ý cần biết khi mua xe máy 50cc cho học sinh nữ

Trước khi mua xe máy dưới 50cc hoặc xe máy 50cc cho nữ cho học sinh nữ thì bạn cần tìm hiểu kỹ những thông tin liên quan đến thông số, giá cả cũng như địa chỉ mua xe tốt nhất. Cụ thể:

Những thông số kỹ thuật của xe

Đây là một trong những yếu tố quan trọng người mua cần quan tâm khi chọn một sản phẩm cụ thể. Một số những thông số bạn cần quan tâm sẽ gồm: phanh, phuộc, kích thước, dung tích bình xăng, các động cơ, khả năng tiêu hao nhiên liệu,…

Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ mua xe uy tín

Địa chỉ mua xe máy điện tại Việt Thanh Bạn cần hiểu rằng việc lựa chọn một địa chỉ mua xe uy tín sẽ giúp bạn không chỉ sở hữu được những mẫu xe đảm bảo chất lượng mà còn giúp bạn hưởng những chế độ hậu mãi và bảo hành được đầy đủ nhất. Đặc biệt, giá bán tại những đại lý mua xe uy tín sẽ luôn phù hợp và khách hàng sẽ không rơi vào tình trạng bị chặt chém giá trên trời. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn hiện nay đó chính là xe máy Việt Thanh. Hiện hệ thống showroom đang được trải rộng trên toàn quốc và là đối tác chiến lược của nhiều hãng xe và nhà sản xuất nổi tiếng như: Vinfast, SYM, YADEA, Kymco…. Vậy nên đến vơi Việt Thanh, khách hàng có thể sở hữu các mẫu xe chính hãng chất lượng.

Giá của xe có phù hợp với kinh tế

Khi mua một sản phẩm bất kỳ nào đó dù không phải là xe thì giá thành luôn là điều được quan tâm. Bạn cần cân nhắc kỹ đến giá thành, giấy tờ cũng như những thủ tục liên quan để tránh đi những rủi ro phát sinh sau này. Hãy nhớ rằng vấn đề giá cả sẽ song hành với chất lượng nên cần sáng suốt lựa chọn để có được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Lời kết

Qua bài viết trên xe máy Việt Thanh đã chia sẻ đến bạn những mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ siêu đẹp với giá cực tốt hiện nay. Mong rằng các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một chiếc xe phù hợp cho con em mình.
Hệ thống cửa hàng
27 cửa hàng xe điện Việt Thanh tại
Chọn tỉnh thành
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Bắc Ninh
  • Bắc Giang
  • Hải Phòng
  • Xe Điện Việt Thanh – Xã Đàn

    392 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Tư vấn : 0902872266
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Phạm Văn Đồng

    125 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Tư vấn : 0911623388
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Hải Phòng (Yadea shop)

    12 P. Hồ Sen, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
    Tư vấn : 0974235959
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Lạng Giang

    Ngã Tư Cầu Lường, Quang Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang
    Tư vấn : 0979550668
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Việt Yên (Yadea shop)

    312 Thân Nhân Trung, Việt Yên, Bắc Giang
    Tư vấn : 0966888372
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Thị Trấn Vôi

    Khu Trung Tâm Thương Mại, TT Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
    Tư vấn : 0906639898
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Bắc Giang

    Lô 01-02 Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Bắc Giang
    Tư vấn : 0985959339
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Từ Sơn

    Phố Mới, Trần Phú, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Tư vấn : 0985792299
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Bắc Ninh

    713 Ngô Gia Tự, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Tư vấn : 0982513399
    Xem bản đồ
  • Yadea Việt Thanh – Bắc Ninh (Yadea shop)

    1A Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Tư vấn : 0987972299
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 195 Bà Hom

    195 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
    Tư vấn : 0938292266
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Tân Phú

    489-491 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM
    Tư vấn : 0915369229
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Gò Vấp

    968 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, HCM
    Tư vấn : 0914548338
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 252R Minh Khai (DKBike Shop)

    252R Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tư vấn : 0973572233
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 75 Đại Cồ Việt (Yadea shop)

    75 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tư vấn : 0981319559
    Xem bản đồ
  • SYM Việt Thanh – 601 Nguyễn Trãi

    601 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tư vấn : 0984443388
    Xem bản đồ
  • Yadea Việt Thanh – 521 Nguyễn Trãi (Yadea shop)

    521 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tư vấn : 0916872266
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 127 Phạm Văn Đồng (Yadea shop)

    127 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tư vấn : 0986915959
    Xem bản đồ
  • Vinfast Việt Thanh – 165 Xuân Thuỷ (Vinfast shop)

    165 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tư vấn : 0988476336
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 222 Phạm Hùng

    222 Đ. Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tư vấn : 0919862929
    Xem bản đồ
  • Xe điện Việt Thanh – 660 Âu Cơ

    số 660 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tư vấn : 0938435959
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 920-922 Kha Vạn Cân

    922 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tư vấn : 0904293399
    Xem bản đồ
  • Xe điện Việt Thanh – 665 Nguyễn Văn Cừ

    665 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Tư vấn : 0916055588
    Xem bản đồ
  • Xe điện Việt Thanh – 4B Tân Mai

    4B Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Tư vấn : 0931824888
    Xem bản đồ
  • Xe điện Việt Thanh – 196 Cầu Giấy (SYM)

    196 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tư vấn : 0986063888
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 603 Nguyễn Trãi

    603 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tư vấn : 0984443388
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 76-78 Ô Chợ Dừa

    76-78 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Tư vấn : 0904.99889
    Xem bản đồ