Top 7 mẫu xe máy điện đẹp cho nữ không thể bỏ qua 2024

Đâu Là Mẫu Xe Máy Điện Đẹp Cho Nữ Được Săn Đón Hiện Nay?

Phương tiện xe máy điện hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy đâu là mẫu xe máy điện đẹp cho nữ đang được nhiều người săn đón hiện nay? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua nội dung bài viết sau đây của xe máy Việt Thanh.

Các yếu tố quan trọng cần nắm khi chọn mua xe máy điện cho nữ

Để chọn được mẫu xe máy điện đẹp cho nữ thì trước tiên bạn cần nắm rõ cho mình một số những yếu tố sau trước khi đưa ra quyết định. Cụ thể:

Dựa vào tình hình tài chính hiện có

Yếu tố đầu tiên và khá quan trọng đó là cần cân nhắc đến điều kiện kinh tế hiện có của bản thân. Việc mong muốn sở hữu cho bản thân chiếc xe máy điện đẹp với nhiều tính năng và công nghệ hỗ trợ là điều ai cũng muốn. Tuy nhiên, bạn cần xem xét đến yếu tố tài chính hiện có của bản thân.

Hiện trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau cho người mua lựa chọn. Do đó, bạn sẽ thoải mái hơn trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với khả năng chi trả của bản thân. Mặt khác, cũng có nhiều đơn vị kinh doanh hỗ trợ việc mua xe trả góp nếu bạn không đủ chi trả ngay từ lần mua xe đầu tiên. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Dựa vào nguồn tài chính hiện có để lựa chọn xe máy điện đẹp cho nữ

Sản phẩm có đảm bảo độ an toàn, bền bỉ không?

Bất kỳ dòng xe nào khi mua yếu tố về việc sử dụng dễ kèm độ an toàn cao là điều rất cần thiết. Điều này giúp cho việc di chuyển sẽ đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người di chuyển khác.

Mặt khác, mẫu xe máy điện đẹp cho nữ cần nạp năng lượng sau mỗi lần di chuyển nên việc cẩn thận chọn dòng xe nào có sự bền bỉ, tiết kiệm năng lượng là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Để nắm được những thông tin trên bạn cần tìm hiểu đến thông số sản phẩn khi mua hàng tại website hoặc nhận tư vấn khi gọi điện.

Đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng

Bạn cần xem xét việc mua xe nhằm mục đích gì? Nó có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày không? Nếu bạn yêu thích sự độc lạ, muốn thể hiện sự phong cách và nổi bật sẽ chú ý đến thiết kế của xe. Ngược lại; nếu bạn đề cao đến nhu cầu đi lại thì nên chọn xe có tính năng thông minh và thông số xe tốt.

Khi xác định rõ được mục đích đồng nghĩa bạn sẽ dễ dàng khoanh vùng được phân khúc và mẫu xe máy điện đẹp cho nữ cần mua. Nhờ đó mà việc lựa chọn diễn ra được nhanh chóng nhất.

Xe máy điện cần đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng

Cân nhắc về yếu tố vóc dáng người dùng

Điều này khá cần thiết bởi so với nam giới thì vóc dáng của những bạn nữ sẽ nhỏ bé hơn. Vì vậy việc di chuyển gặp nhiều khó khăn nếu bạn chọn cho mình chiếc xe quá cao; trọng lượng lớn. Vậy nên trước khi mua xe máy điện đẹp cho nữ thì bạn cũng cần cân nhắc chọn cho mình chiếc xe có thể dễ dàng kiểm soát và giữ vững khi điều khiển.

Một số thương hiệu xe máy điện dành cho nữ hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu xe máy điện đẹp cho nữ khác nhau. Chúng phong phú về thiết kế, mẫu mã, tính năng và giá thành để người mua lựa chọn. Tuy nhiên, dưới đây là một số thương hiệu xe phổ biến để người mua lựa chọn:

Thương hiệu Yadea

Xe máy điện YADEA là một trong những thương hiệu xe nổi tiếng bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Từ thiết kế, hình dáng, chất liệu đến tính năng xe đều mang sự tinh tế, chỉn chu và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Đặc biệt, những mẫu xe máy điện dành cho nữ luôn có sự ấn tượng về màu sắc; kiểu dáng thanh lịch; nhỏ gọn. Hầu hết các sản phẩm đều đáp ứng đủ tính năng di chuyển cũng như khả năng chống nước, bụi bẩn và giảm xóc hiệu quả. Một số mẫu xe được đánh giá cao và nhiều người lựa chọn hiện nay gồm có: Yadea Orla, Oris. Ossy, Ocean,…

Mẫu xe thương hiệu Yadea

Thương hiệu Vinfast

Vinfast là một trong những thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Ngoài việc giá thành hợp lý thì chất lượng cũng rất quan trọng để thu hút khách hàng. Mọi sản phẩm đến tay khách hàng nói chung và những mẫu xe máy điện đẹp cho nữ luôn được qua khâu kiểm duyệt kỹ càng, đáp ứng đủ mọi tiêu chí khách hàng đưa ra.

Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của hãng cũng luôn được chú ý. Khi gặp bất kỳ sự cố và vấn đề nào trong quá trình sử dụng xe, quý khách hàng hoàn toàn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. Điều này mang đến sự thoải mái và an tâm khi chủ sở hữu lựa chọn sử dụng.

Thương hiệu xe máy điện Vinfast

Thương hiệu xe Detech

DETECH là hãng xe cuối cùng nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Hiện thương hiệu bên cạnh sự phát triển về dòng xe máy điện thì các mẫu xe 50cc cũng nhận được sự đánh giá khá cao. Các dòng xe không chỉ được tập trung vào thiết kế đẳng cấp, chất lượng vượt trội mà hãng còn tập trung vào việc nâng cao và đổi mới sáng tạo thường xuyên để mang đến những mẫu xe hợp xu hướng nhất.

Hiện nay DETECH ngày càng khẳng định được vị thế của bản thân cũng như có cho mình chỗ đứng riêng. Một số mẫu xe máy điện đẹp cho nữ bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến thương hiệu này đó chính là: ESPERO Diamond Pro, ESPERO Classic SE.

Mẫu xe thương hiệu Detech

Thương hiệu Dk Bike

Dòng xe máy điện đến từ thương hiệu DK Bike hầu hết đều mang sự trẻ trung, cá tính và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Phần động cơ xe cũng được đánh giá khá cao về những ưu điểm của sự: bền bỉ, gọn nhẹ, phù hợp cho nhiều khách hàng khác nhau.

Bên cạnh đó các chính sách sau khi mua hàng; về bảo hành bảo dưỡng luôn được hãng quan tâm và đưa ra sự ưu thế cho người mua. Một số mẫu xe máy điện được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay có thể kể đến như: DK Roma Lite, DK Roma SX, DK Gogo Super,…

Các mẫu xe máy điện đép cho nữ được yêu thích hiện nay

Một số mẫu xe máy điện đẹp cho nữ được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn hiện nay đã được xe máy Việt Thanh tổng hơp. Bạn có thể tham khảo để có cho mình sự lựa chọn phù hợp, cụ thể:

Mẫu xe Yadea Ossy

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu xe máy điện đẹp cho nữ thời trang, thiết kế ấn tượng thì không nên bỏ qua Ossy. Xe có điểm nhấn ấn tượng chính là kính chắn gió phía trước, đã mang đến sự thời trang và cực nữ tính.

Mẫu thiết kế xe máy điện Ossy

Yên xe nổi bật khi mang màu nâu đậm được bọc đệm êm ái. Vỏ ngoài được bọc da công nghiệp nên việc vệ sinh dễ dàng. Chiều cao yên xe vừa phải nên càng phù hợp hơn cho những bạn nữ có vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh.

Xe cũng sử dụng động có 1200W nên việc di chuyển diễn ra mạnh mẽ, không có độ ì khi di chuyển khu vực gồ ghề hay lên dốc. Việc vận hành êm ái nhờ hệ thống giảm xóc ống lồng phía trước và cặp lò xo kép phía sau. Hệ thống phanh chắc chắn nên đảm bảo an toàn cùng đèn chiếu sáng rõ nét để người lái quan sát.

 Mẫu xe máy điện YADEA ORIS

Mẫu xe máy điện đẹp cho nữ tiếp theo được gợi ý đến bạn là Yadea Oris. Gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế bên ngoài cùng sự hài hoà bởi các đường nét trên xe. Oris có hình dáng thon gọn, năng động mang đến cảm giác mạnh mẽ, đầy sức hút.

Mẫu thiết kế xe máy điện oris

Vành xe mang thiết kế kiểu lốp xe đua cùng hệ thống phanh chắc chắn nên luôn có sự an toàn và kiểm soát tốc độ dễ dàng. Yên xe đệm êm ái mang lại sự thoải mái khi di chuyển; đèn xe chiếu sáng chất lượng;….

Động cơ xe được trang bị công suất đạt tới 1200W và tối đa có thể lên 2450W nên việc tăng tốc luôn được nhanh chóng, dễ dàng cân mọi địa hình; ngay cả khi đó là đoạn đường dốc.

Xe cũng được trang bị ắc quy Graphene TTFAR nên chỉ cần một lần sạc xe có thể di chuyển tới 90km. Hệ thống quản lý BMS nên bảo vệ ắc quy, tối ưu hiệu suất hcũng như uổi thọ ắc quy được lâu hơn.

YADEA Ocean gấu dâu Lotso

Xe máy điện đẹp cho nữ tiếp theo được gợi ý đến bạn là Yadea ocean gấu dâu Lotso. Đặc điểm nổi bật đối với mẫu xe này chính là màu sắc bắt mắt và có sự trẻ trung, vui tươi cho bất kỳ ai khi sở hữu. Xe sở hữu khá nhiều chi tiết hoạt hình dễ thương mang đến sự ngỗ nghĩnh và đáng yêu cho bất kỳ bạn nữ nào khi điều khiển.

Mẫu thiết kế xe máy điện Ocean gấu dâu

Động cơ xe đạt chuẩn với sự mạnh mẽ khi di chuyển; dung lượng pin lớn nên có thể di chuyển trên hành trình dài. Bên cạnh đó, các tính năng về phanh xe; hệ thống đèn, màn hình hiển thị thông tin đều được đảm bảo chất lượng để mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Đặc biệt, với ắc quy Graphene TTFAR nên Yadea Ocean Gấu Dâu Losto có hiệu suất vượt trội, quãng đường di chuyển có thể lên đến 80km/sạc. Điều này giúp người di chuyển sẽ không lo lắng đến việc cần sạc pin thường xuyên.

Xe máy điện DK Roma SX

Mẫu xe với những đường nét bo tròn kết hợp với phần mạ crom nên tổng thể đây là chiếc xe sang trọng, thanh lịch và đầy nữ tính. Phần đuôi xe có sự vuốt nhọn kết hợp với đèn hậu và đèn xi nhan được full LED nên độ chiếu sáng cực tốt để né tránh vật cản.

Mẫu thiết kế xe máy điện Roma Sx

Lốp xe không xăm kết hợp với cặp mâm vành đúc nên sẽ đảm sự an toàn khi di chuyển. Chưa kể, phanh xe chất lượng nên việc kiểm soát tốc độ cực tốt, đặc biệt khi bạn gặp vật cản bất ngờ.

Xe máy điện đẹp cho nữ DK Roma SX được trang bị bộ lốp không săm và cặp mâm vành đúc nên không chỉ đảm bảo an toàn tối đa mà còn mang đến vẻ đẹp tinh tế. Với phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau nên khi di chuyển cần dừng lại gấp khá hiệu quả.

Công suất xe lên đến 1200W, điều đó cho thấy xe có sự bứt phá nhanh chóng; trang bị 5 bình ắc quy 60V – 20Ah nên quãng đường xe có thể di chuyển khoảng 80Km/sạc.

Xe máy điện Vinfast Evo 200 Lite

Xe máy điện đẹp cho nữ Vinfast Evo 200 Lite là mẫu xe máy điện đến từ hàng Vinfast sở hữu ngoại hình thanh lịch, sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn. Khả năng tăng tốc của xe khá ấn tượng khi từ khoảng 0 – 50 km/h chỉ trong khoảng 14s. Ngoài ra xe có 2 chế độ lái gồm Sport và Eco nên người sử dụng dễ dàng trong việc điều khiển ở nhiều địa hình khác nhau.

Mẫu xe máy điện evo 200 lite màu trắng

Vinfast Evo 200 Lite cũng sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác như: Hệ thống phanh ABS đảm bảo an toàn, đèn LED nên xe có ánh sáng tốt; hệ thống giảm xóc chất lượng nên sự vận hành ổn định và êm ái; cốp xe rộng; khả năng chống nước IP67 cao;…

Mua xe máy điện đẹp cho nữ tại đâu đảm bảo chất lượng nhất?

Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua xe máy điện đẹp cho nữ là điều quan trọng bởi bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng, giá thành mà còn là quyền lợi về bảo hành, bảo dưỡng. Tuy nhiên, khi có quá nhiều địa chỉ cung cấp và phân phối xuất hiện trên thị trường hiện nay đã khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn.

Địa chỉ mua xe Cub 50cc uy tín hiện nay

Một trong những địa chỉ nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng hiện nay đó chính là hệ thống cửa hàng xe máy Việt Thanh. Cụ thể:

– Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, giá thành bán ra có sự ưu ái và đạt chuẩn.

– Hệ thống cửa hàng lớn mạnh với hơn 30 cơ sở khác nhau nên cho thấy sự phát triển cũng như thuận tiện để bạn mua hàng trực tiếp cũng như vận chuyển sản phẩm.

– Chế độ và quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội nhận về nhiều giải thưởng có giá trị từ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi diễn ra thường xuyên.

– Đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn khách hàng bất kỳ vấn đề nào thắc mắc. Qua đó sẽ giúp tiết kiệm được thời gian trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Bài viết trên đây đã gợi ý đến bạn 7 mẫu xe máy điện đẹp cho nữ. Hy vọng đã mang đến cho bạn sự dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Nếu bạn cần hỗ trợ và cập nhật thêm nhiều thông tin mới khác, liên hệ ngay qua số Hotline: 19002082 hoặc tại website: xemayvietthanh.com

Hệ thống cửa hàng
29 cửa hàng xe điện Việt Thanh tại
Chọn tỉnh thành
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Bắc Ninh
  • Bắc Giang
  • Hải Phòng
  • Xe Điện Việt Thanh – Bắc Giang

    Lô 5-6-7, Toà 2, Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Tư vấn : 0985959339
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Bắc Giang (Yadea Shop)

    Lô 8, Toà 2, Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Tư vấn : 0985959339
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Tân Phú

    903 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
    Tư vấn : 0902602288
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Quận 7

    308 Huỳnh Tân Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
    Tư vấn : 0902572288
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Cầu Bươu

    148 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Tư vấn : 0974952288
    Xem bản đồ
  • SYM Việt Thanh – Nguyễn Văn Cừ

    645 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Tư vấn : 0906853399
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Từ Sơn

    185 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Tư vấn : 0985792299
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Xã Đàn

    392 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Tư vấn : 0902872266
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Hải Phòng (Yadea shop)

    12 P. Hồ Sen, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
    Tư vấn : 0974235959
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Việt Yên (Yadea shop)

    312 Thân Nhân Trung, Việt Yên, Bắc Giang
    Tư vấn : 0966888372
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Thị Trấn Vôi

    Khu Trung Tâm Thương Mại, TT Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
    Tư vấn : 0906639898
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Bắc Ninh

    713 Ngô Gia Tự, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Tư vấn : 0982513399
    Xem bản đồ
  • Yadea Việt Thanh – Bắc Ninh (Yadea shop)

    1A Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Tư vấn : 0987972299
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 195 Bà Hom

    195 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
    Tư vấn : 0938292266
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Tân Phú

    489-491 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM
    Tư vấn : 0915369229
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Gò Vấp

    968 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, HCM
    Tư vấn : 0914548338
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 252R Minh Khai (DKBike Shop)

    252R Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tư vấn : 0973572233
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 75 Đại Cồ Việt (Yadea shop)

    75 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tư vấn : 0981319559
    Xem bản đồ
  • SYM Việt Thanh – 601 Nguyễn Trãi

    601 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tư vấn : 0984443388
    Xem bản đồ
  • Yadea Việt Thanh – 521 Nguyễn Trãi (Yadea shop)

    521 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tư vấn : 0916872266
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 127 Phạm Văn Đồng (Yadea shop)

    127 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tư vấn : 0986915959
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 125 Phạm Văn Đồng

    125 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tư vấn : 0988476336
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 222 Phạm Hùng

    222 Đ. Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tư vấn : 0919862929
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 920-922 Kha Vạn Cân

    922 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tư vấn : 0904293399
    Xem bản đồ
  • Xe điện Việt Thanh – 665 Nguyễn Văn Cừ

    665 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Tư vấn : 0916055588
    Xem bản đồ
  • Xe điện Việt Thanh – 4B Tân Mai

    4B Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Tư vấn : 0931824888
    Xem bản đồ
  • Xe điện Việt Thanh – 196 Cầu Giấy (SYM)

    196 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tư vấn : 0986063888
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 603 Nguyễn Trãi

    603 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tư vấn : 0984443388
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 76-78 Ô Chợ Dừa

    76-78 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Tư vấn : 0904998899
    Xem bản đồ