10 Mẫu Xe Máy Điện Cho Học Sinh Cấp 3 Đẹp Đáng Mua 2024

Top 10 Mẫu Xe Máy Điện Cho Học Sinh Cấp 3 Đẹp – Chất – Đáng Mua

Xe máy điện cho học sinh cấp 3 luôn là chủ đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi rất khó khăn để chọn ra được mẫu xe phù hợp cho con em mình. Bởi vậy, nội dung bài viết sau đây của xe máy Việt Thanh sẽ gợi ý đến bạn những xe đang được yêu thích, có lượt bạn chạy hiện nay.

Học sinh cấp 3 có được điều khiển xe máy điện không?

Căn cứ theo quy định Khoản 1 Điều 60 luật giao thông đường bộ 2008 đã nêu rõ: “Người đủ 16 tuổi trở lên sẽ được phép điều khiển xe gắn máy và những phương tiện có dung tích xi lanh dưới 50cc”. Chính bởi vậy, những bạn học sinh khi đủ 16 tuổi sẽ được sử dụng xe máy điện.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người tham gia giao thông khác thì bạn cần chấp hành và tuân thủ đúng luật giao thông như: Đi đúng làn đường quy định, đội mũ bảo hiểm, không vượt đèn đỏ, không chở vượt quá 2 người trở lên,…

Mẫu xe máy điện dành cho học sinh cấp 3 đẹp - sang
Mẫu xe máy điện cho học sinh cấp 3 đẹp – sang

Top 10 mẫu xe máy điện cho học sinh cấp 3 ưa chuộng nhất

Khi lựa chọn mua xe máy điện cho học sinh cấp 3 đòi hỏi các bậc phụ huynh cần chú ý và tìm hiểu thật kỹ về sự an toàn, giá thành cũng như mục đích đưa ra. Dưới đây là những gợi ý chi tiết về mẫu xe đang được nhiều khách hàng lựa chọn cũng như có lượt bán chạy hiện nay. Cụ thể:

Mẫu xe máy điện cho học sinh nam cấp 3

1. Xe máy điện DK Roma SX

Xe máy điện cho học sinh cấp 3 đầu tiên được giới thiệu đến bạn đó chính là DK Roma SX. Đây là mẫu xe có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho bất kỳ ai sở hữu nó. Phần đầu xe được thiết kế tỉ mỉ, tinh kế kết hợp với yếm xe mới lạ có cặp đèn xinhan báo hiệu nằm gọn 2 bên.

Đuôi xe có sự vuốt nhọn mềm mại kết hợp với hệ thống đèn LED cho xinhan + đèn hậu nên độ chiếu sáng rộng, rõ nét giúp người di chuyển phía sau có thể quan sát và né tránh kịp thời khi chuyển hướng. Ngoài ra, hệ thống đèn phanh được thiết kế với kiểu 3D nổi cực ấn tượng.

Công suất xe hiện đạt tới 1200W nên khả năng bứt phá, tăng tốc nhanh. Vận tốc xe đạt được khoảng 50Km/h cùng bình ắc quy 60V – 20Ah làm nguồn cấp điện nên quãng đường di chuyển có thể vào khoảng 80Km cho một lần sạc.

Mẫu xe máy điện DK Roma SX dành cho học sinh cấp 3
Mẫu xe máy điện DK Roma SX dành cho học sinh cấp 3

2. Xe máy điện Xmen DETECH CPI

Xmen CPI DETECH là mẫu xe có giá thành khá rẻ và nhận được nhiều sự ưa chuộng của người dùng hiện nay. Mẫu xe này nổi bật không chỉ bởi thiết kế mang tính thể thao, đầy cá tính mà công suất động cơ có thể đạt 1600W nên xe có thể đạt tốc độ lên đến 50 km/h.

Mặt khác, với động cơ chất còn giúp cho quá trình di chuyển xe diễn ra êm mượt, không bị ì. Đặc biệt, động cơ của xe còn có khả năng chịu nước khi ở độ sâu 1000mm trong 30 phút. Xmen CPI được trang bị 5 bình ắc quy 60V – 20Ah nên việc quãng đường di chuyển có thể lên đến 80 km.

Có thể nói đây là mẫu xe máy điện cho học sinh cấp 3 phù hợp dành riêng cho bất kỳ bạn nam nào bởi những ưu điểm về thiết kế, động cơ cũng như mức giá thành. Hiện xe đang được bán trên mọi hệ thống xe Việt Thanh và bạn hoàn toàn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Mẫu xe máy điện Xmen CPI dành cho học sinh nam
Mẫu xe máy điện Xmen CPI dành cho học sinh nam

3. Xe máy điện YADEA Xmen NEO

YADEA Xmen NeO được biết đến là mẫu xe dành cho học sinh nam cực ấn tượng khi có thiết kế ngoại hình đậm chất thể thao, khoẻ khoắn và có phần hầm hố.

Phần đầu xe được thiết kế khá ấn tượng khi có phần đèn pha lớn mang hình trái tim với công nghệ Full LED nên khả năng chiếu sáng tốt. Mặt nạ xe vẫn giữ được nét đặc trưng dòng Xmen hình chữ X được bo góc cạnh cũng tấm chắn gió màu đen.

Khả năng vận hành của xe mạnh mẽ khi có thể leo dốc nghiêng 10 độ, công suất 1000W và được kết hợp với 5 bình ắc quy 60V – 20Ah nên quãng đường di chuyển có thể lên đến 80km khi người dùng sở hữu mức vận tốc Eco 35km/h. Đối với mức vận tốc Sport 43km/h thì quãng đường di chuyển có thể kéo dài 60Km.

Đặc biệt, xe máy điện cho học sinh cấp 3 được trang bị chỉ số chống nước IPX7 cho động cơ nên người dùng có thể vận hành thoải mái khi di chuyển dưới trời mưa hoặc đoạn đường ngập tới 50cm trong khoảng 30 phút.

Mẫu xe máy điện Xmen NEO cá tính, đậm chất thể thao
Mẫu xe máy điện Xmen NEO cá tính, đậm chất thể thao

4. Xe máy điện Xmen GTS Raptor

Xmen GTS Raptor sở hữu phần mặt nạ chữ X to bản kết hợp với đèn xinhan được trang bị hệ thống full LED không chỉ mang đến độ chiếu sáng tốt mà còn giúp người di chuyển khác dễ dàng nắm bắt tín hiệu, né tránh kịp thời.

Phía trên là đồng hồ điện tử hiển thị đủ mọi thông số liên quan như: vận tốc, quãng đường, lượng pin đã tiêu thụ,… các nút bấm được sắp xếp, bố trị gọn gàng, hợp lý.

Xe máy điện cho học sinh cấp 3 được hãng trang bị phần động cơ 1200w nên khả năng tăng tốc và di chuyển trên mọi địa hình thuận lợi. Quãng đường di chuyển khi sử dụng chiếc xe này có thể lên tới 80-100km/sạc.

Xmen GTS Raptor cũng có khả năng chống nước cực tốt nên khi di chuyển ở khu vực trời mưa hoàn toàn thoải mái. Mặt khác, phần gầm xe cao nên khi di chuyển ở quãng đường xấu cũng không lo lắng bị chạm gầm. Hiện xe nhận được sự quan tâm từ khá nhiều các bạn nam học sinh cấp 3.

Mẫu xe máy điện Xmen gts Raptor dành cho học sinh nam
Mẫu xe máy điện Xmen gts Raptor dành cho học sinh nam

Mẫu xe máy điện cho học sinh nữ cấp 3

1. Xe máy điện YADEA Ocean

Về tổng quan, xe máy điện cho học sinh cấp 3 YADEA Ocean sở hữu thiết kế khá độc đáo, có sự trẻ trung, thời trang. Những thiết kế tỉ mỉ, đường nét bo tròn kết hợp với chi tiết sắp xếp phù hợp đã tạo nên sự hài hoà, ấn tượng cho bất kỳ ai lần đầu nhìn thấy.

Động cơ xe được đánh giá khá cao khi sở hữu động cơ GTR độc quyền từ hàng. Loại động cơ này sẽ không sử dụng chổi than mà được dùng bởi cảm biến hiện đại nhằm xác định vị trí của nam châm vĩnh cửu. Qua đó mà khi di chuyển xe sẽ có sự êm ái, bền bỉ và tối ưu năng lượng.

Công suất xe có thể đạt tới 1600W nên xe có thể sử dụng di chuyển tại những địa hình dốc, gồ ghề,…. Mặt khác, với tiêu chuẩn chống nước IPX7 nên khi di chuyển ở điều kiện trời mưa sẽ hoàn toàn thoải mái.

Mẫu xe máy điện cho học sinh cấp 3 YADEA Ocean
Mẫu xe máy điện cho học sinh cấp 3 YADEA Ocean

2. Xe máy điện YADEA Ossy

Được biết đến là mẫu xe máy điện có khả năng tự lái đến từ hãng YADEA và nhận được sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế xe đơn giản nhưng khá sang trọng và hiện đại. Yên xe được bọc đệm mút êm ái nên thoải mái khi bạn di chuyển xa. Bên cạnh đó, sàn để chân khá rộng để người lái dễ dàng điều khiển phương tiện.

Khả năng leo dốc của xe tốt với tốc độ tối đa đạt được 46 km/h nhờ động cơ điện GTR. Ngoài ra, xe cũng được trang bị bộ ắc quy Graphene TTFAR nên xe được đảm bảo về tuổi thọ và sự thân thiện cho môi trường.

Đặc biệt xe máy điện cho học sinh cấp 3 sở hữu khá nhiều tính năng thông minh khác nhau. Trong đó phải kể đến như: EasyGo SmartKey giúp khởi động xe từ xa qua Bluetooth và app mobile; hệ thống định vị GPS; hiển thị dung lượng pin,…

Mẫu xe máy điện Ossy cho học sinh cấp 3
Mẫu xe máy điện Ossy cho học sinh cấp 3

3. Xe máy điện YADEA Orla

YADEA Orla là mẫu xe máy điện cho học sinh cấp 3 tiếp theo được giới thiệu đến phụ huynh. Với thiết kế là sự kết hợp giữa cổ điện và hiện đại đã tạo nên sức hút khó cưỡng. Xe cũng được hãng khá chăm chút đến sự tinh tế trong từng đường nét để mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho bất kỳ ai khi sở hữu.

Mẫu xe được hãng trang bị động cơ GTR ở bánh sau. Công suất tối đa xe có thể đạt khoảng 1800W. Chính điều này giúp xe có thể vận hành mạnh mẽ trong mọi loại địa hình.

Ắc quy xe sử dụng là dòng Graphene TTFAR độc quyền với dung lượng 60V – 26Ah. Điều đó cho thấy rằng quãng đường xe di chuyển có thể đạt được khoảng 65 km/lần sạc đầy.

Mẫu xe máy điện Orla
Mẫu xe máy điện Orla dành cho học sinh cấp 3

4. Xe máy điện YADEA M6I

Mẫu xe máy điện cho học sinh cấp 3 này khá trẻ trung và tạo sự mới lạ, ấn tượng bởi đường nét mềm mại, màu sắc trang nhã cùng chiều cao yên xe chỉ khoảng 710mm nên phù hợp dành cho những ai có chiều cao hơi khiêm tốn.

Xe sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật và được người dùng đánh giá cao như: kích thước đèn chiếu sáng lớn; phanh đĩa đơn cho bánh trước và tang trống cho bánh sau nên luôn đảm bảo an toàn; thụt dầu phía trước và lò xo trụ phía sau nên quá trình vận hành êm ái;…

Động cơ công suất cực đại có thể lên đến 1200W nên việc vận hành và di chuyển ấn tượng. Quãng đường có thể di chuyển xa khoảng 100Km/sạc. Đặc biệt xe có thể vận hành tại những địa hình phức tạp như leo dốc. Ắc quy độc quyền Graphene nên việc duy trì điện năng luôn được ổn định kèm hiệu suất luôn đảm bảo.

Mẫu xe máy điện M6i dành cho học sinh nữ
Mẫu xe máy điện M6i dành cho học sinh nữ

5. Xe máy điện ESPERO Diamond Pro

ESPERO Diamond Pro là mẫu xe máy điện cho học sinh cấp 3 nên tham khảo hiện nay. Điểm nhấn ấn tượng của mẫu xe này chính là cụm đèn kim cương mang sự sành điều và đầy sang chảnh.

Động cơ xe đạt công suất 1600W và được sử dụng chất liệu cao cấp nên khối động cơ luôn đảm bảo; mang đến sự vận hành ổn định, êm ái và tuổi thọ bền bỉ.

Đặc biệt, xe còn được trang bị công nghệ hồi điện nên giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, quãng đường di chuyển được xa hơn. Công nghệ chống nước IPX7 nên khi di chuyển ở điều kiện trời mưa vẫn luôn được đảm bảo.

6. Xe máy điện Espero Classic SE

Với ngoại, xe máy điện cho học sinh cấp 3 Classic SE có thiết kế năng động, sang chảnh; đường nét mượt mà cùng thiết kế nhỏ gọn đã mang đến sự hài hoà ấn tượng cho nhiều khách hàng.

Mẫu xe sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như: hệ thống đèn pha có khả năng chiếu sáng chất lượng; đồng hồ hiển thị siêu nét với đầy đủ thông số cần thiết; cốp xe rộng, sàn để chân thoải mái có các gờ chống trượt;….

Động cơ xe khá chất lượng với công suất 1600W nên trong quá trình sử dụng sẽ luôn có sự êm ái, ổn định. Ngoài ra, phần động cơ được sản xuất trên công nghệ tiên tiên nên ít xảy ra tình trạng hỏng vặt khi sử dụng.

Khả năng kháng nước IPX7 nên khi di chuyển dưới trời mưa người dùng có thể yên tâm không bị chết máy. Bên cạnh đó, tốc độ tối đa người dùng có thể sử dụng đạt khoảng 50km/h.

Mẫu xe Espero Classic SE dành cho học sinh nữ
Mẫu xe Espero Classic SE dành cho học sinh nữ

Lưu ý cần quan tâm khi mua xe máy điện cho học sinh cấp 3

Dù là mẫu xe sở hữu nhiều ưu điểm và được nhiều người lựa chọn làm phương tiện di chuyển. Tuy nhiên, để sở hữu được mẫu xe chất lượng, phù hợp với mong muốn của bản thân thì trước khi mua các bậc phụ huynh cần chú ý:

Quan tâm đến thiết kế xe trước khi mua

Lứa tuổi học sinh cấp 3 thường sẽ có cho mình sở thích và cá tính riêng. Do vậy, việc chọn cho mình mẫu xe phù hợp với phong cách của bản thân sẽ mang đến sự tự tin và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng di chuyển.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu xe có thiết kế, kích thước, giá thành, thương hiệu khác nhau. Phụ huynh cần tìm hiểu thật kỹ để chọn được mẫu xe như ý nhất. Thông thường, cha mẹ nên chọn xe có kích thước nhỏ gọn, việc điều khiển dễ dàng để phù hợp với lứa tuổi học sinh. Bên cạnh đó cũng nên lựa chọn màu sắc, và kiểu dáng mong muôn của các em để mang đến sự hứng thú nhất khi sở hữu.

Quan tâm đến thiết kế của xe máy điện trước khi mua
Quan tâm đến thiết kế của xe máy điện trước khi mua

Xe cần có đầy đủ tính năng an toàn

Đây là yếu tố rất quan trọng nhằm đảm bảo sự an toàn cho bản thân cũng như nhiều người tham gia giao thông khác. Cụ thể:

– Nên chọn những xe phù hợp với vóc dáng của bản thân để tiện trong việc điều khiển lái hoặc chống chân. Mặt khác, trọng lượng xe cần vừa phải để có thể dắt tiến, lùi dễ dàng; làm chủ phương tiện.

– Cần tìm hiểu thương hiệu trước khi mua xe để sở hữu chiếc xe chất lượng, đảm bảo an toàn nhất. Trên thị trường hiện có khá nhiều hãng xe máy điện kém chất lượng được bán tại cửa hàng không uy tín. Nếu mua phải sẽ dễ gây nguy hiểm như: cháy nổ pin hoặc tuổi thọ xem thấp.

Xe máy điện cho học sinh cấp 3 cần có đầy đủ tính năng an toàn
Xe máy điện cho học sinh cấp 3 cần có đầy đủ tính năng an toàn

Mua xe sở hữu các tính năng thông minh

Điều này sẽ mang đến nhiều thuận tiện, tiết kiệm thời gian trong việc học sinh sử dụng. Ví dụ: Bãi đỗ xe của trường khá đông, việc định vị được chiếc xe của mình đang ở đâu sẽ khá khó, nên việc chọn mua chiếc xe có tính năng tìm kiếm từ xa sẽ giúp tiết kiệm thời gian.

Có nhiều chiếc xe máy điện cho học sinh cấp 3 tích hợp nhiều tính năng di chuyển, khởi động không cần chìa khoá, trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu,…. tất cả đều mang đến sự tiện lợi và hỗ trợ người dùng nhanh chóng tối ưu thời gian, công sức cho bản thân.

Trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu
Trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Chú ý đến vận tốc và quãng đường xe đạt được

Hầu hết các mẫu xe máy điện hiện đều sở hữu tốc độ không quá 50Km/h và quãng đường di chuyển đạt được khoảng 70 – 100km/sạc. Tuy nhiên, trên thực tế quãng đường di chuyển có thể chênh lệch với thông tin tin được nhà cung cấp đưa ra. Nguyên nhân bởi nó được phụ thuộc vào địa hình, tình trạng kẹt xe,… sẽ khiến số Km quãng đường thay đổi.

Chọn mua xe máy điện tại đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng

Nhận thấy nhu cầu sử dụng xe máy điện ngày càng trở nên phổ biến, hiện trên thị trường đã có rất nhiều những đơn vị kinh doanh và phân phối xuất hiện. Điều này đã giúp người mua có nhiều sự lựa chọn nhưng cũng mang đến nhiều sự khó khăn trong việc nhận biết đâu là địa chỉ mua xe uy tín, chất lượng.

Để nhận biết địa chỉ có uy tín hãy không đòi hỏi người mua cần đánh giá và tìm hiểu trên nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những cái tên nhận được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn hiện nay đó chính là xe máy Việt Thanh. Khi chọn mua hàng tại đây, quý khách hàng sẽ nhận về nhiều lợi ích như:

Mua xe Cub 50cc - Địa chỉ mua xe uy tín hiện nay
Xe máy Việt Thanh – Địa chỉ mua xe uy tín hiện nay

– Sản phẩm đa dạng mẫu mã, thương hiệu cũng như giá thành để phụ huynh lựa chọn. Bên cạnh mảng xe điện, cửa hàng còn cung cấp các dòng xe 50cc, xe đạp điện cho người dùng.

– Cam kết mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều được nhập khẩu chính hãng; đảm bảo chất lượng.

– Giá thành bán ra luôn phù hợp, thậm chí có sự ưu ái hơn so với nhiều đơn vị kinh doanh khác hiện nay. Lý do bởi Việt Thanh nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ hãng chứ không qua trung gian.

– Chế độ bảo hành, bảo dưỡng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên tạo nên cơ hội cho khách hàng nhận về giải thưởng giá trị.

– Hệ thống cửa hàng được phân bố nhiều nơi trên tỉnh thành nên việc vận chuyển diễn ra dễ dàng. Mặt khác, phụ huynh có thể đến xem trực tiếp để đánh giá về sản phẩm.

– Đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng kịp thời và nhanh chóng nhất. Qua đó giúp tiết kiệm được phần lớn thời gian trong việc chọn mua sản phẩm.

Qua nội dung bài viết trên đã giúp các phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu xe máy điện cho học sinh cấp 3 phù hợp. Nếu quý khách yêu thích bất kỳ mẫu xe nào kể trên cũng như cần được tư vấn, hỗ trợ thêm về thông tin thì liên hệ ngay qua Hotline: 19002082 hoặc tại Website: xemayvietthanh.com

Hệ thống cửa hàng
29 cửa hàng xe điện Việt Thanh tại
Chọn tỉnh thành
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Bắc Ninh
  • Bắc Giang
  • Hải Phòng
  • Xe Điện Việt Thanh – Bắc Giang

    Lô 5-6-7, Toà 2, Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Tư vấn : 0985959339
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Bắc Giang (Yadea Shop)

    Lô 8, Toà 2, Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Tư vấn : 0985959339
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Tân Phú

    903 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
    Tư vấn : 0902602288
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Quận 7

    308 Huỳnh Tân Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
    Tư vấn : 0902572288
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Cầu Bươu

    148 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Tư vấn : 0974952288
    Xem bản đồ
  • SYM Việt Thanh – Nguyễn Văn Cừ

    645 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Tư vấn : 0906853399
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Từ Sơn

    185 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Tư vấn : 0985792299
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Xã Đàn

    392 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Tư vấn : 0902872266
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Hải Phòng (Yadea shop)

    12 P. Hồ Sen, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
    Tư vấn : 0974235959
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Việt Yên (Yadea shop)

    312 Thân Nhân Trung, Việt Yên, Bắc Giang
    Tư vấn : 0966888372
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Thị Trấn Vôi

    Khu Trung Tâm Thương Mại, TT Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
    Tư vấn : 0906639898
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Bắc Ninh

    713 Ngô Gia Tự, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Tư vấn : 0982513399
    Xem bản đồ
  • Yadea Việt Thanh – Bắc Ninh (Yadea shop)

    1A Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Tư vấn : 0987972299
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 195 Bà Hom

    195 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
    Tư vấn : 0938292266
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Tân Phú

    489-491 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM
    Tư vấn : 0915369229
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – Gò Vấp

    968 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, HCM
    Tư vấn : 0914548338
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 252R Minh Khai (DKBike Shop)

    252R Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tư vấn : 0973572233
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 75 Đại Cồ Việt (Yadea shop)

    75 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tư vấn : 0981319559
    Xem bản đồ
  • SYM Việt Thanh – 601 Nguyễn Trãi

    601 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tư vấn : 0984443388
    Xem bản đồ
  • Yadea Việt Thanh – 521 Nguyễn Trãi (Yadea shop)

    521 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tư vấn : 0916872266
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 127 Phạm Văn Đồng (Yadea shop)

    127 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tư vấn : 0986915959
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 125 Phạm Văn Đồng

    125 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tư vấn : 0988476336
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 222 Phạm Hùng

    222 Đ. Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tư vấn : 0919862929
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 920-922 Kha Vạn Cân

    922 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tư vấn : 0904293399
    Xem bản đồ
  • Xe điện Việt Thanh – 665 Nguyễn Văn Cừ

    665 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Tư vấn : 0916055588
    Xem bản đồ
  • Xe điện Việt Thanh – 4B Tân Mai

    4B Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Tư vấn : 0931824888
    Xem bản đồ
  • Xe điện Việt Thanh – 196 Cầu Giấy (SYM)

    196 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tư vấn : 0986063888
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 603 Nguyễn Trãi

    603 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tư vấn : 0984443388
    Xem bản đồ
  • Xe Điện Việt Thanh – 76-78 Ô Chợ Dừa

    76-78 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Tư vấn : 0904998899
    Xem bản đồ